NGÀY ĐOÀN VIÊN NĂM 2024

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM TỈNH LÂM ĐỒNG LẦN THỨ VI

Thứ tư - 07/08/2019 22:41
(LĐ online) - Ngày 7/8, sau 2 ngày tổ chức, Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN VN) tỉnh Lâm Đồng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với khẩu hiệu hành động “Thanh niên Lâm Đồng yêu nước, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển” đã bế mạc. Đây là đại hội điểm của khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.
 
Các đại biểu tham dự đại hội
Các đại biểu tham dự đại hội

 
Tham dự Đại hội có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng; Đoàn Văn Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng; Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại diện Hội LHTN VN các tỉnh khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đặc biệt, tham dự Đại hội có 250 đại biểu là những cán bộ Hội, hội viên xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho hơn 264.000 hội viên thanh niên trong toàn tỉnh.
 
Trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tích cực chỉ đạo các cấp bộ Hội xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai công tác Hội và phong trào thanh niên phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, gắn với chủ đề công tác năm, bám sát định hướng hoạt động của Hội cấp trên và Đoàn thanh niên các cấp. Công tác Hội và phong trào thanh niên đã có bước phát triển theo hướng đi vào chiều sâu, tăng cường hoạt động hướng về cơ sở, đạt được hiệu quả nhiều mặt, hoạt động của Hội thực sự thu hút đông đảo thanh niên tham gia. Trong nhiệm kỳ, các cấp Hội trong tỉnh đã vận động hội viên, thanh niên hiến trên 39.769 đơn vị máu; khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho 20.198 bệnh nhân nghèo; xây được 156 nhà nhân ái; phối hợp giới thiệu tư vấn việc làm cho hơn 55.000 thanh niên. Trong nhiệm kỳ qua, các cấp hội trong tỉnh cũng đã phát triển mới trên 73.000 hội viên. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến phát biểu tại đại hội
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến phát biểu tại đại hội

 
Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu và biểu dương những thành tích mà Hội LHTN VN tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: phong trào của Hội trong thời gian tới cần tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên, thanh niên; thanh niên tỉnh nhà cũng cần đi đầu trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những lời căn dặn trong Di chúc thiêng liêng của Người; chú trọng củng cố tổ chức Hội các cấp vững mạnh, mở rộng đoàn kết, thu hút, tập hợp thanh niên, để Hội LHTN thực sự là mái nhà chung của đông đảo các tầng lớp thanh niên tỉnh nhà… Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến đã tặng Đại hội bức trướng với nội dung “Yêu nước, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển”.
 
Cũng tại Đại hội, đồng chí Lê Quốc Phong đánh giá cao các phong trào xung kích của thanh niên tỉnh Lâm Đồng, tham gia xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và góp phần bảo vệ Tổ quốc trong tình mới. Trong thời gian tới, đồng chí Lê Quốc Phong lưu ý Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cần vận động, cổ vũ thanh niên xây dựng, hình thành lối sống văn hoá, ý thức chấp hành pháp luật, có tinh thần xung kích, tình nguyện dám nghĩ, dám làm; khích lệ và bồi dưỡng ý chí tự lực tự cường, ý chí tiến thủ và khát vọng vươn lên thông qua việc rèn luyện bản thân; sống có trách nhiệm, cống hiến cho tỉnh, cho đất nước…
 
Đại hội cũng đã hiệp thương chọn Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa VI gồm 45 ủy viên. Đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa V, tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đại hội cũng hiệp thương chọn 12 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết (cùng 1 đại biểu đương nhiên) tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024. 
 
Dịp này, Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen cho 14 tập thể và 16 cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2019. 
 
Tại Đại hội, Công ty THHH một thành viên Xổ số kiến thiết Lâm Đồng đã trao tặng 3 Nhà nhân ái và 30 suất học bổng cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Cát Tiên và tặng 2 Nhà nhân ái cho người dân nghèo huyện Đạ Tẻh, tổng trị giá 180 triệu đồng; Công ty Điện lực Lâm Đồng tặng công trình thắp sáng đường quê cho Hội LHTN huyện Đạ Tẻh trị giá 50 triệu đồng.
 
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong tặng hoa chúc mừng đại hội
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong tặng hoa chúc mừng đại hội
 
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến tặng bức trướng với nội dung “Yêu nước, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển” cho đại hội
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến tặng bức trướng với nội dung
“Yêu nước, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển” cho đại hội

 

Ra mắt Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa VI
Ra mắt Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa VI

 

Tặng Bằng khen Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các tập thể và cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân
Tặng Bằng khen Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các tập thể và cá nhân

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Nguồn tin: Duy Danh (Báo Lâm Đồng)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM TP. BẢO LỘC NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 13/03/2024

lượt xem: 217 | lượt tải:148

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜN

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG LỘC SƠN NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 225 | lượt tải:217

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠ

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠI LÀO NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 22/01/2024

lượt xem: 205 | lượt tải:327

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐA

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐAMB'RI NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 17/01/2024

lượt xem: 220 | lượt tải:492

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG 1 NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 242 | lượt tải:336
tallieusinhhoatchidoan1
LOGOTD
vb twdoan
b4
cam nang
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,773
  • Tháng hiện tại29,087
  • Tổng lượt truy cập1,706,640
Vì biển đảo quê hương
Liên kết Website
connectfb
Top
top


Down
down
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây