NGÀY ĐOÀN VIÊN NĂM 2024

Bảo Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn và Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Thành phố với ĐVTN

Thứ ba - 26/03/2019 22:55
Chiều ngày 26/3/2019, tại Hội trường Thành ủy, Thành Đoàn Bảo Lộc đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư thành ủy Bảo Lộc; đồng chí Nguyễn Văn Khắc, UVBTV Thành ủy, Trưởng ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ thành phố; đồng chí Lê Trọng Tuấn, UVBTV, Phó chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trịnh Thị Loan, UVBTV Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các phòng chuyên môn, lãnh đạo các xã phường, cán bộ Đoàn các thời kỳ và 250 đồng chí Cán bộ, ĐVTN cùng về tham dự.
anh 2
Văn nghệ chào mừng
anh 1
Các đại biểu về dự buổi Lễ

Tại buổi Lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Mạnh Tường – Bí thư Thành Đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong chặng đường 88 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Những năm qua, cùng với tuổi trẻ tỉnh Lâm Đồng và cả nước, phong trào thanh niên trên địa bàn thành phố Bảo Lộc không ngừng phát triển; tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào do Đoàn cấp trên triển khai theo Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đó là 3 phong trào hành động cách mạng: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” và 3 chương trình đồng hành với thanh niên: “Đồng hành với thanh niên trong học tập”; “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”; “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”... Qua đó, nhiều tổ chức cơ sở Đoàn, Đoàn viên thanh niên Bảo Lộc không ngừng phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, tích cực tham gia và góp phần hiệu quả trong dựng xây quê hương, đất nước.
2 4
Đ/c Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy
phát biểu tại buổi Lễ
 
1 4
Đ/c Đỗ Mạnh Tường - BT Thành đoàn phát biểu ôn lại truyền thống
88 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cùng với các hoạt động kỷ niệm, buổi lễ còn diễn ra buổi đối thoại giữa cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố với ĐVTN trên địa bàn. Trong thời gian đối thoại, các bạn trẻ đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến những vấn đề mà ĐVTN trên địa bàn quan tâm như: Định hướng nghề nghiệp cho thanh niên trong thời kỳ Công nghiệp 4.0 hiện nay; giải pháp và chính sách thu hút sinh viên trở về địa phương lập nghiệp sau khi ra trường; đào tạo nghề cho thanh niên, xuất khẩu lao động, việc làm; an ninh trật tự; xâm hại trẻ em và phụ nữ; định hướng của tổ chức Đoàn về công tác Thnh niên trong thời gian tới….
Qua câu hỏi của Cán bộ, ĐVTN, các đơn vị chuyên môn: Phòng LĐ-TB&XH, Phòng VH&TT, Hội LHPN Thành phố đã có những nội dung trao đổi với các bạn ĐVTN về tham dự chương trình.
anh 4
Thường trực Thành ủy, Lãnh đạo UBND thành phố đối thoại với ĐVTN
anh 3
ĐVTN tham gia đối thoại với Cấp ủy Đảng, chính quyền 

Phát biểu kết luận tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Triệu, Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và đóng góp của tuổi trẻ thành phố Bảo Lộc vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, những vấn đề ĐVTN quan tâm, Bí thư Thành ủy yêu cầu các Phòng, Ban chuyên môn và Thành Đoàn Bảo Lộc khẩn trương rà soát những vấn đề mà ĐVTN đã ý kiến trong chương trình, cũng như những mong muốn của thanh niên để trình các cơ quan chức năng xem xét, hỗ trợ giải quyết; tuy nhiên các đồng chí Cán bộ Đoàn từ Thành phố đến cơ sở phải là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong các lĩnh vực để tạo niềm tin cho ĐVTN, là tiền đề để mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp Thanh niên; đồng thời các cấp ủy Đảng, chính quyền cần thường xuyên quan tâm để kịp thời hỗ trợ thanh niên học nghề, khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm...
anh 6
Tặng hoa các đồng chí nguyên lãnh đạo Đoàn Bảo Lộc qua các thời kỳ
anh 5
Đ/c Nguyễn Văn Khắc - Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thành phố 
nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" do TW Đoàn trao tặng

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho đồng chí Nguyễn Văn Khắc – UVBTV, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM TP. BẢO LỘC NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 13/03/2024

lượt xem: 213 | lượt tải:148

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜN

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG LỘC SƠN NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 225 | lượt tải:217

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠ

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠI LÀO NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 22/01/2024

lượt xem: 205 | lượt tải:326

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐA

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐAMB'RI NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 17/01/2024

lượt xem: 220 | lượt tải:491

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG 1 NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 242 | lượt tải:336
tallieusinhhoatchidoan1
LOGOTD
vb twdoan
b4
cam nang
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,433
  • Tháng hiện tại28,747
  • Tổng lượt truy cập1,706,300
Vì biển đảo quê hương
Liên kết Website
connectfb
Top
top


Down
down
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây