Bảo Lộc: 11 thí sinh tranh tài tại Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Thứ bảy - 30/10/2021 21:13
(LĐ online) - Sau 1 ngày tranh tài, Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi do Thành ủy Bảo Lộc tổ chức đã kết thúc và thành công tốt đẹp vào chiều nay 26/10. Đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc và đồng chí Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bảo Lộc dự và chỉ đạo Hội thi.
 
giai nhat
Đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc
trao giải nhất thí sinh Nguyễn Văn Mạnh – Bí thư Đảng ủy xã Đam B’ri

Hội thi nhằm đánh giá và nâng cao hiệu quả tuyên truyền của các báo cáo viên về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hội thi được tổ chức đảm bảo an toàn phòng chống dich Covid-19.
 
Tham gia Hội thi có 11 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ 11 xã, phường trên địa bàn TP Bảo Lộc cùng tham gia tranh tài. Tại Hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết trình và thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.
 
Các thí sinh đã chọn lựa, truyền đạt những điểm mới, nội dung quan trọng trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp thông qua các chuyên đề sát với thực tiễn cuộc sống, tình hình từng địa phương để dự thi. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm góp phần bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền, định hướng các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với người dân; đồng thời, học tập kinh nghiệm thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn TP Bảo Lộc.
 
giai nhi
Đ/c Hoàng Bảo Nguyên – Bí thư Đảng ủy Phường 2 và Đ/c Nguyễn Nhị Đoài – Bí thư Đảng ủy phường Lộc Sơn
đạt giải nhì tạ Hội thi
 
giai ba
Các thí sinh đạt giải ba nhận Giấy khen và hoa của BTC Hội thi

Kết thức Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất thí sinh Nguyễn Văn Mạnh – Bí thư Đảng ủy xã Đam B’ri; 2 giải nhì thuộc về các thí sinh Hoàng Bảo Nguyên – Bí thư Đảng ủy Phường 2 và Nguyễn Nhị Đoài – Bí thư Đảng ủy phường Lộc Sơn. Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh.  
 
Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc đánh gia: Kết quả của Hội thi đã khẳng định sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của các cấp ủy đối với công tác tuyên truyền miệng nói chung và vai trò của các báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở nói riêng. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp thành phố trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng thuyết trình, phương pháp truyền đạt trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong địa phương. Từ đó, cùng chung tay có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
 

Nguồn tin: Khánh Phúc (báo Lâm Đồng)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM TP. BẢO LỘC NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 13/03/2024

lượt xem: 8 | lượt tải:0

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜN

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG LỘC SƠN NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 163 | lượt tải:176

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠ

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠI LÀO NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 22/01/2024

lượt xem: 118 | lượt tải:230

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐA

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐAMB'RI NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 17/01/2024

lượt xem: 126 | lượt tải:265

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG 1 NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 167 | lượt tải:245
tallieusinhhoatchidoan1
LOGOTD
vb twdoan
b4
cam nang
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,338
  • Tháng hiện tại29,227
  • Tổng lượt truy cập1,659,428
Vì biển đảo quê hương
Liên kết Website
connectfb
Top
top


Down
down
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây