NGÀY ĐOÀN VIÊN NĂM 2024

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA TRƯỜNG THPT BẢO LỘC

Thứ hai - 25/11/2019 01:53
Tháng 11 về trong niềm hân hoan và phấn khởi của ngành giáo dục nói chung và trường THPT Bảo Lộc nói riêng bởi tháng 11 gắn với một ngày lễ trọng đạ i- Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam(20/11/1982-20/11/2019), Trường THPT Bảo Lộc đã tổ chức rất nhiều các hoạt động lớn, có ý nghĩa và thiết thực để chào mừng.
 
1bl

Mở đầu cho tháng 11 là phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của thầy và trò THPT Bảo Lộc. Như một thói quen, một bầu không khí tích cực và hăng say lan tỏa rộng khắp trong toàn trường. Học sinh thì hăng say học tập, rèn luyện để thi đua đạt kết quả tốt qua những bài kiểm tra, qua từng tiết học trên lớp. Giáo viên thì nhiệt tình đăng kí và thực hiện các tiết thao giảng, hội giảng gắn với đổi mới phương pháp và dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Nhiều tiết hội giảng đạt chất lượng cao, đầy sự sáng tạo đem lại sự hứng thú cho học sinh và chia sẻ được nhiều kinh nghiệm quý báu cho đồng nghiệp học hỏi.
4bl

3bl

Một hoạt động nữa được đông đảo học sinh đón nhận là “Hội diễn văn nghệ mừng ngày NGVN và gây quỹ khuyến học”. Các em học sinh đã có một thời gian dài chuẩn bị chu đáo, tập luyện tích cực, chăm chút cho từng tiết mục của lớp mình và đêm văn nghệ ngày 16-11 thực sự là một đêm bùng nổ và thăng hoa của cảm xúc khi có 22 tiết mục đặc sắc nhất được công diễn, đem lại một ấn tượng mạnh mẽ cho toàn thể thầy cô, phụ huynh và khán giả. Là một minh chứng đầy tự hào rằng học sinh THPT Bảo Lộc không chỉ học tập tốt mà còn rất tài năng và sáng tạo.
 
5bl


Hoạt động tiếp theo, tuy đã được tổ chức đến nay là năm thứ 3 nhưng sức hút của hoạt động này không hề giảm. Các chi đoàn học sinh tham gia làm video clip “Tri ân thầy cô”. Thầy cô giáo qua góc nhìn, cảm nhận của học sinh trở nên hết sức thân quen, gần gũi, chân thực và cảm động. Hoạt động này được đánh giá là điểm sáng của Đoàn, vừa phát huy được năng lực nhiều mặt của đoàn viên- thanh niên học sinh như công nghệ thông tin, quay phim, chụp ảnh, sáng tạo ý tưởng vừa tạo ra được món quà tinh thần vô giá, đầy ý nghĩa mà các em gửi tặng đến thầy cô của mình trong tháng 11 này.

Song song với hoạt động làm video clip, đoàn trường còn phát động học sinh thi viết về tấm gương thầy cô giáo. Những bài viết hay, tinh tế, chân thật được nhà trường trân trọng đọc vào tiết chào cờ và phát thanh vào 15 phút giờ ra chơi mỗi ngày.
 
6bl
Đ/c Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chúc mừng

Về phía nhà trường, BGH phối hợp với Đoàn trường tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam trong tiết chào cờ ngày 18/11. Trong buổi lễ, Bí thư đoàn trường ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” , đại diện học sinh toàn trường có bài phát biểu cảm nghĩ về thầy cô, đan xen là các tiết mục văn nghệ chúc mừng. Cũng trong buổi lễ chào cờ, trích từ quỹ khuyến học, nhà trường đã trao 33 suất học bổng, mỗi suất 1 tiệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, tích cực trong học tập và hoạt động đoàn thể.
 
8bl


Và chiều ngày 19/11, Công đoàn trường phối hợp với Ban giám hiệu đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam, gặp mặt các thế hệ nhà giáo từ ngày thành lập trường cho đến thời điểm hiện tại trong bầu không khí ấm áp, thân tình và xúc động. Buổi gặp mặt có sự hiện diện của đồng chí tân Chủ tịch UBND thành phố Đoàn Kim Đình về tham dự, chúc mừng; có đại diện Ban Tuyên giáo Thành Ủy về dự và chúc mừng, có sự chia sẻ, gửi gắm niềm tin của nguyên lãnh đạo nhà trường; có bài phát biểu cảm xúc của giáo viên trẻ khi được giảng dạy trong một ngôi trường có bề dày truyền thống. Trong buổi lễ, nhà trường khen thưởng cho những giáo viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đợt I. Đan xen chương trình là một số tiết mục văn nghệ, đọc thơ  từ các tổ chuyên môn tạo đã không khí vui tươi cho buổi gặp mặt.

Khép lại tháng 11 tươi đẹp, sôi động là niềm vui khi nhà trường sắp được vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ./.

Nguồn tin: Hoàng Thị Kim Vân - Trường THPT Bảo Lộc

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM TP. BẢO LỘC NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 13/03/2024

lượt xem: 17 | lượt tải:0

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜN

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG LỘC SƠN NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 176 | lượt tải:186

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠ

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐẠI LÀO NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 22/01/2024

lượt xem: 140 | lượt tải:252

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐA

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM XÃ ĐAMB'RI NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 17/01/2024

lượt xem: 148 | lượt tải:306

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG

TÀI LIỆU ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM PHƯỜNG 1 NHIỆM KỲ 2024-2029

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 182 | lượt tải:258
tallieusinhhoatchidoan1
LOGOTD
vb twdoan
b4
cam nang
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,731
  • Tháng hiện tại42,895
  • Tổng lượt truy cập1,673,096
Vì biển đảo quê hương
Liên kết Website
connectfb
Top
top


Down
down
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây