Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Ứng dụng mạng xã hội trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên

Sáng ngày 14/12, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức buổi tọa đàm với nội dung: “Ứng dụng mạng xã hội trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên”.
Ứng dụng mạng xã hội trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên
Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên thanh niên đã được nghe các đơn vị trình bày tham luận về các vấn đề như: “Đấu tranh ngăn chặn hoạt động của các thế lực thù địch lợi dụng mạng xã hội để xuyên tạc, tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước, ảnh hưởng an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội”, “Khai thác mạng xã hội trong đoàn kết tập hợp thanh niên thông qua các câu lạc bộ, đội, nhóm sinh viên”, “Vai trò của Đoàn trường trong định hướng sử dụng mạng internet cho học sinh”,...
 
ccb
Đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn khai mạc chương trình

Buổi tọa đàm nhằm chia sẻ kinh nghiệm, phân tích, đánh giá thực trạng về ứng dụng mạng xã hội trong đoàn viên, thanh niên. Từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp sao cho việc sử dụng mạng xã hội mang lại hiệu quả, tạo được hiệu ứng tích cực, hạn chế thấp nhất những tác động xấu đến thanh niên.
 
Chiều cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn đã tập huấn về công tác tổ chức đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019 – 2024 cho các cán bộ đoàn phường, xã, thị trấn trong tỉnh.
 

Nguồn tin: Việt Quỳnh - Báo Lâm Đồng (THĐ)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây