Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Tuổi trẻ Bảo Lộc Phát động Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023

Tuổi trẻ Bảo Lộc Phát động Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” năm 2023
       Sáng 23/4/2023, tại phường B’Lao. Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Bảo Lộc tổ chức phát động Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”. Tham dự có đồng chí Phạm Thế Long – Phó Bí thư Thành đoàn và hơn 150 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.
 
1
Lễ Phát động Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”


       Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình đi bộ/chạy bộ do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động với sự đồng hành của Sacombank nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc thiểu số rất ít người. Chương trình được tổ chức với hình thức giải chạy online. Người tham gia sẽ tải ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh và với mỗi kilômét đi bộ/chạy bộ khi tham gia giải chạy, Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng để xây dựng nhà văn hóa.
       Theo đó, Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” sẽ được phát động từ 00h00’ ngày 15/4 đến ngày 23h59’ ngày 07/5/2023 với mục tiêu huy động ít nhất 1 triệu km đi bộ, chạy bộ nhằm gây quỹ để xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Bố Y đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Lào Cai - một trong 16 dân tộc có số dân dưới 10.000 người. Trị giá xây dựng nhà văn hóa cộng đồng là 01 tỷ đồng.
       Tại Chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố đã hướng dẫn các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên đăng ký tham gia  Chương trình và chạy bộ hưởng ứng Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”.
 
2
Một số hình ảnh hưởng Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”


        Thông qua Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” nhằm đẩy mạnh phong trào “10.000 bước mỗi ngày” và tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, tự giác tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể chất. Qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của các cấp bộ Đoàn, Hội và đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn thành phố trong chăm lo, đồng hành với đồng bào dân tộc thiểu số để bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống.
 
3
Một số hình ảnh hưởng Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”
 
5
Một số hình ảnh hưởng Chặng 10 Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây