Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Liên đội Lê Văn Tám với các hoạt động chào mừng ngày 20/11

Sáng ngày 20/11 Trường TH Lê Văn Tám đã tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; thi thiết kế thời trang bảo vệ môi trường và hưởng ứng chương trình Tuần Văn hóa trà - Tơ lụa 2019 sắp diễn ra tại TP Bảo Lộc.
Liên đội Lê Văn Tám với các hoạt động chào mừng ngày 20/11
Tiêu biểu là lớp 2a5 đã thiết kế nhng bộ đồ tái chế từ nhiều chất liệu khác nhau như: Giấy báo, lá cà phê, lá trà, hộp sữa, vỏ kén tằm đã bỏ tạo nên những bộ trang phụ với mỗi bộ là một ý nghĩa khác nhau.
1

Trang phục từ hộp sa và bao nilon, với ý nghĩa luôn nhắc nh các bạn học sinh khi uống sữa xong, điều đầu tiên bạn nên làm là làm dẹp hộp sữa lại rồi hãy bỏ chúng vào túi rác để tiết kiệm được diện tích của túi rác.

Đối với trang phục được làm từ giấy, với ý nghĩa “Bạn đừng vội vứt những mẩu giấy mà bạn xem là rác đi, vì chúng ta có thể tận dụng nó để làm nên những sản phẩm thật đẹp và hơn thế nữa chúng ta có thể gom lại để làm kế hoạch nhỏ cho Liên đội”.
2

Để hướng ứng Tuần lễ văn hóa trà – Tơ lụa cô và trò lớp 2A5 đã thiết kế bộ trang phụ áo dài với các chi tiết trên áo được làm từ vỏ kén tằm đã bỏ và chiếc váy với tông màu chủ đạo là màu vàng với những họa tiết trên áo là lá cà phê, lá trà và vỏ kén tằm.
3
Các tiết mục Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
4

Nguồn tin: Liên đội Lê Văn Tám

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây