Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Bảo Lộc: Ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi

Chiều ngày 6/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP Bảo Lộc, đã tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2018) và ra mắt Câu lạc bộ (CLB) CCB làm kinh tế. Ông Phạm Duy Bình - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Lâm Đồng đã về dự.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Tại Lễ kỷ niệm, đại diện Hội CCB TP Bảo Lộc đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội CCB Việt Nam trong suốt 29 năm qua với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Trong thời kỳ đổi mới, với phẩm chất “Anh bộ đội Cụ Hồ”, các CCB trên mọi miền Tổ quốc tiếp tục thể hiện phẩm chất người lính và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc - Nguyễn Quốc Bắc đã biểu dương, ghi nhận sự cống hiến của các đồng chí CCB cho sự phát triển chung của TP. Đặc biệt, CCB luôn là những tấm gương sáng trong cuộc sống đời thường cũng như phát triển kinh tế để các thế hệ con cháu học tập và noi theo. 
 
Hội CCB TP Bảo Lộc hiện có gần 2.900 hội viên đang sinh hoạt tại 16 cơ sở hội trực thuộc. Tại buổi Lễ, Hội CCB TP Bảo Lộc đã thông qua Quyết định thành lập CLB CCB làm kinh tế với 17 hội viên tham gia. Được biết, ngoài CLB CCB TP thì hiện tại ở 11 xã, phường trên địa bàn TP Bảo Lộc cũng đã thành lập CLB CCB làm kinh tế giỏi trên các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi và kinh doanh… với tổng cộng 70 hội viên tham gia sinh hoạt.

Trước đó, thay mặt tuổi trẻ địa phương, đồng chí Đỗ Mạnh Tường - Bí thư Thành đoàn đã đến chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2018).
 
Căt bánh sinh nhật mừng 29 năm thành lập Hội CCB Việt Nam
Cắt bánh sinh nhật mừng 29 năm thành lập Hội CCB Việt Nam



 

Tác giả bài viết: Thành đoàn Bảo Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây