Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Trao giải Cuộc thi ảnh ''Khoảnh khắc B'Lao'' và MV ''Em yêu Tổ quốc Việt Nam''

(LĐ online) - Chiều 15/1/2021, Thành Đoàn Bảo Lộc đã tổ chức trao giải Cuộc thi “Khoảnh khắc B’Lao” và MV “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” năm 2020.
Trao giải Cuộc thi ảnh ''Khoảnh khắc B'Lao'' và MV ''Em yêu Tổ quốc Việt Nam''
Theo đánh giá của ban tổ chức, ở nội dung thi ảnh “Khoảnh khắc B’Lao”, sau hơn hơn 1 tháng phát động, đã có hơn 300 tác phẩm của gần 200 tác giả là đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn gửi ảnh về dự thi. 
 
Các tác phẩm ảnh gửi về dự thi được các bạn trẻ ghi lại những khoảnh khắc ca ngợi vẻ đẹp con người, thiên nhiên, phong tục, tập quán lao động, sản xuất… của vùng đất B’Lao (TP Bảo Lộc) xinh đẹp, hiền hòa và mến khách. 

 
z2284670914378 c773157312adda4c4c61e8d7f5f4252f
Các tập thể, cá nhân nhận giải thưởng cuoocjt hi ảnh "Khoảnh khắc B'Lao" năm 2020

Tương tự, đối với nội dung thi MV “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” dành cho các liên Đội trường học, được chia thành 11 cụm thực hiện ghi hình và dựng MV gắn với chủ đề “Hát quốc ca tại các địa chỉ đỏ trên địa bàn”. 
 
Ban tổ chức đã nhận được 11 MV của các cụm liên Đội trường học trên địa bàn gửi về dự thi. Các MV dự thi đều được các đơn vị chuẩn bị ghi hình và dàn dựng và biểu diễn chu đáo, công phu. 
 
Tất cả các tác phẩm dự thi ảnh và MV đều được đăng tải trên trang Facebook Tuổi trẻ Bảo Lộc (cơ quan chủ quản là Thành Đoàn Bảo Lộc) để tính lượng tương tác yêu thích (like). Sau đó, ban tổ chức lựa chọn ra các tác tác phẩm xuất sắc để chấm và trao giải. 
 
Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được Thành Đoàn Bảo Lộc, Hội đồng Đội thành phố phối hợp cùng Phòng Văn hóa Thông tin TP Bảo Lộc tổ chức để lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời, đón chào xuân mới Tân Sửu 2021.

 
z2284670905210 c701e0ab1cf632f3e4a2bc8c0ba90b94
BTC cuộc thi trao Giấy chứng nhận cho các đơn vị đạt giải cao tại cuộc thi MV "Em yêu Tổ quốc Việt Nam"

Kết thúc cuộc thi, ở nội dung thi ảnh “Khoảnh khắc B’Lao”, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các tác phẩm ảnh có lượng tương tác nhiều nhất; trao 1 giải A, 3 giải B, 6 giải C và 10 giải khuyến khích cho các tác phẩm đạt chất lượng nội dung và có tính nghệ thuật cao. 
 
Ở nội dung thi MV “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”, giải nhất thuộc về cụm trường học phường Lộc Tiến; 3 giải nhì được trao cho các cụm trường học phường Lộc Phát, Phường 2 và xã Lộc Châu. 
 
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba cho các MV có lượng tương tác nhiều khi được đăng tải trên trang Facebook Tuổi trẻ Bảo Lộc.

Nguồn tin: Khánh Phúc (báo Lâm Đồng)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây