Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Thứ 7 tình nguyện hướng về ngày bầu cử

(LĐ online) - Hòa trong không khí nô nức của cả nước chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 22/5, tuổi trẻ các địa phương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng ra quân ngày thứ 7 tình nguyện triển khai các hoạt động, phần việc thanh niên hướng về ngày bầu cử.
Thứ 7 tình nguyện hướng về ngày bầu cử
 
Tại TP Bảo Lộc, Thành Đoàn xác định tuyên truyền công tác bầu cử và phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm của tuổi trẻ địa phương. Trong ngày thứ 7 tình nguyện, Thành Đoàn đã kêu gọi 11/11 Đoàn thanh niên phường xã, trên địa bàn đã ra quân triển khai các nhiệm vụ trọng tâm hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 
 
Theo đó, đông đảo đoàn viên, thanh niên địa phương tham gia dọn vệ sinh, bóc biển quảng cáo, trang trí cảnh quan tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn; tiếp tục tuyên truyền để Nhân dân, cử tri hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Từ đó, giúp cử tri nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm tham gia bầu cử đầy đủ, đúng luật. 

 
images2370146 anh 3 46
BCH Đoàn Phường Lộc Phát (TP Bảo Lộc) tặng nước sát khuẩn cho các điểm bỏ phiếu

Cùng với đó, đoàn viên, thanh niên các xã, phường trên địa bàn thành phố còn triển khai các đội hình xung kích tình nguyện tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 bằng xe lưu động tới Nhân dân trên địa bàn. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh việc chấp hành thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế đối với cử tri khi đi tham gia bầu cử và huy động, kêu gọi Nhân dân hỗ trợ nước sát khuẩn, khẩu trang y tế cho các điểm bầu cử…

Tương tự, tuổi trẻ các địa phương khác như Di Linh, Bảo Lâm, Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên cũng đồng loạt ra quân triển khai các phần việc thanh niên hướng về ngày bầu cử với tinh thần “Mỗi đoàn viên, thanh niên là một cử tri gương mẫu, là một tuyên truyền viên tích cực trong tuyên truyền, vận động, phục vụ bầu cử”. 
 
Đông đảo đoàn viên, thanh niên các địa phương đã hưởng ứng tham gia các đội hình thanh niên tình nguyện tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang, hoàn thiện các điểm bầu cử trên địa bàn; triển khai tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đến bà con Nhân dân địa phương. Đồng thời, phân công, bố trí nhân lực trực tại các điểm bỏ phiếu để hướng dẫn thực thực hiện thông điệp 5K và hướng dẫn, hỗ trợ cử tri tham gia bỏ phiếu đầy đủ, đúng luật vào ngày mai 23/5.
 

Nguồn tin: Hải Đường (Báo Lâm Đồng)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây