Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Thí sinh Lê Thị Thiên đạt giải Ba tại Hội thi Báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021

Tỉnh đoàn Lâm Đồng vừa tổ chức trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các Thi sinh đạt giải tại Hội thi Báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021. Đồng chí Lê Thị Thiên (đơn vị Bảo Lộc) đã đạt giải Ba tại Hội thi.
Thí sinh Lê Thị Thiên đạt giải Ba tại Hội thi Báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021
Tham gia Hội thi có 20 thí sinh thuộc các tổ chức Huyện, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. 
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị, tuyên truyền sâu rộng về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2025, Bầu cử Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chương trình hành động của Đoàn thanh niên thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn toàn tỉnh và toàn quốc lần thứ XI; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những mô hình mới, cách làm hay, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt.

 
1

2
Video tham gia Hội thi báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021 của đồng chí Lê Thị Thiên

Với đề cương và phần báo cáo về nội dung Bầu cử Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Lê Thị Thiên - UVBTV Thành đoàn, Bí thư Đoàn xã ĐamB'ri đã được Ban giám khảo đánh giá cao và vinh dự dự đạt giải Ba tại Hội thi.

Nguồn tin: Thành Đoàn Bảo Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây