Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Bế mạc Liên hoan ca múa nhạc tuổi thơ TP Bảo Lộc

Tối 15/11, tại Nhà Thiếu nhi TP Bảo Lộc đã diễn ra đêm công diễn và trao giải Liên hoan ca múa nhạc tuổi thơ năm 2020. Đồng chí Phùng Ngọc Hạp - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự và trao giải thưởng.
Bế mạc Liên hoan ca múa nhạc tuổi thơ TP Bảo Lộc
 
z2179532097142 2a8dd6bba1a643bb8574b8c74d73809f
 

Sau hai ngày diễn ra Liên hoan (từ ngày 14-15/11/2020) Ban tổ chức đã chọn 20 tiết mục văn nghệ từ 120 tiết mục đến từ 39 liên đội trường học ở vòng sơ loại tham gia công diễn tại đêm chung kết. 
 
Liên hoan nằm trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ, thiếu nhi Bảo Lộc chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025); chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 10 năm Bảo Lộc trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng.

 
c2 loc son

 
Tại đêm công diễn, các em học sinh tiểu học và THCS thuộc các liên đội trường học trên địa bàn TP Bảo Lộc đã trình diễn các tiết mục ca múa nhạc, đủ 4 thể loại: Đơn ca, song - tam ca, tứ - tốp ca và múa. Các tiết mục văn nghệ xoay quanh các chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và quê hương Bảo Lộc - Lâm Đồng yêu dấu; ca ngợi mái trường, thầy cô, bạn bè, thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và xã hội. 
 
Ghi nhận tại Liên hoan năm nay, các chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu, với các tiết mục đặc sắc kết hợp với phần biểu diễn mang tính chuyên nghiệp của các em học sinh đã mang đến cho đông đảo khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất. Đây là những món quà tinh thần ý nghĩa được đông đảo các em học sinh TP Bảo Lộc thay cho lời tri ân gửi tặng các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
chu hap trao gk
Đồng chí Phùng Ngọc Hạp - PCT UBND thành phố trao giải cho các đơn vị xuất sắc
 
d c tuong trao gk
Đồng chí Đỗ Mạnh Tường - Bí thư Thành đoàn trao giải nhất cho các nội dung thi
 
chi hien trao gk
Đồng chí Nguyễn Bùi Minh Hiền  - Chủ tịch Hội LHPN thành phố
trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Liên hoan
 
co huong trao gk
Đ/c Phạm Thị Thanh Hương - Trưởng phòng GD&ĐT TP
trao giải thưởng cho các tiết mục đạt giải tại Liên hoan

Kết thúc đêm công diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì và ba cho các tiết mục xuất sắc. Đối với giải giải toàn đoàn, ở khối tiểu học, Liên đội Trường Tiểu học Lộc Sơn 1 đạt giải nhất; 2 đơn vị Tiểu học Thăng Long và Tiểu học Lộc Thanh 2 giành giải nhì; giải ba được trao cho Tiểu học Lộc Thanh 1 và Tiểu học Nguyễn Trãi. Ở khối THCS, giải nhất thuộc về Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi; giải nhì được trao cho Trường THCS Chu Văn An và giải ba thuộc về THCS Lộc Sơn.
 

Nguồn tin: THÀNH ĐOÀN BẢO LỘC (Tổng hợp)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây