Thành đoàn Bảo Lộc | Trang thông tin điện tử

http://tuoitrebaoloc.vn


Đoàn Trường THPT Bảo Lộc với những việc làm ý nghĩa!

Nhằm thể hiện sự quan tâm và chia sẻ cho các ĐVTN, Học sinh đang học tại trường THPT Bảo Lộc có hoàn cảnh khó khăn (đặc biệt là trong mùa dịch CoVid - 19); Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa.
Đoàn Trường THPT Bảo Lộc với những việc làm ý nghĩa!
Theo đó, BCH Đoàn trường đã xin ý kiến Chi bộ, BGH nhà trường và tổ chức phát động trong ĐVTN để quyên góp, ủng hộ các phần quà (gồm: gạo, trứng, mì tôm) và trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
1 1
 
2

Được biết trong tuần qua, trường THPT Bảo Lộc đã huy động được 900 kg gạo, 400 quả trứng và nhiều thùng mì tôm; đã gửi những phần quà này đến nhiều em học sinh.
6
 
7

"Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục tổ chức hoạt động ý nghĩa này (hiện đã huy động được hơn 1 tấn gạo, 3 triệu đồng tiền mặt, 400 quả trứng và nhiều thùng mì tôm) để tiếp tục trao cho các học sinh khó khăn trong tuần tới; giúp các em và gia đình ổn định cuộc sống, tiếp tục đến trường và cùng chung tay vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid 19 này" - Cô Nguyễn Thị Thùy Phương (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết.
5
 
4

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Bảo Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây